Pham Trang's blog

Thursday, June 8, 2006

WORLD CUP!!!!!!!!!!!!!!!!!!!




Sau bao ngày  mong chờ, mai Worldcup chính thức khai mạc, vui quá, sướng quáImage




Đang buồn vì  phải trả lại tivi cho chị Hàn Quốc thì chị Xanh lại mang đến tin vui bất ngờ, hihi, lại có tivi để xem bóng đá rồi, huraaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!




Chiều nay mới sắm cái hộp bút hình con sư tử Goleo, biểu tượng (hay người ta gọi là linh vật) của WC 2006 (đồ của Nici, giá bình thường chắc chẳng bao giờ dám mua, nhưng hôm nay được giảm 50%, tội gì không muaImage)


Bài tập tiếng Đức là 1 bài đọc về bóng đá (thể theo nguyện vọng của mình, Herr Kraft đã mất công tìm cho ra được 1 bài về bóng đáImage)


Mai học xong đi xem bóng đá màn hình cực lớn ( 80m²), chắc chắn là vui hơn ở nhà xem 1 mình rồiImage. Trận khai mạc giữa chủ nhà Đức và Costa Rica, chắc Đức thắng rồi, nhưng hi vọng là thắng hơn 1 bàn, đừng như các trận mở màn các kì WC trước ( hoà hoặc chủ nhà thắng 1 bàn cách biệt, chán chếtImage)


Ăn bóng đá, ngủ mơ thấy bóng đá, học trong giờ cũng chỉ muốn nói về bóng đá, ra đường chỗ nào cũng thấy bóng đá,  không khí WC quá tuyệt vờiImage


Đã thế thời tiết cũng lại tuyệt vời, nắng ấm và trời sáng đến 10h đêm, còn gì tuỵệt hơn!


Năm nay xem WC không phải thức đêm, thật là đã!!!!!!!!!


Bố ở nhà năm nay xem WC không có người xem cùng rồi, chắc là buồn lắmImage. Lại phải nướng mực ăn rồi uống bia một mình rồi (chậc,nhớ mực nướng của bố quáImage). Nhớ bố quá!!


Tất cả tinh thần hướng về WCImage


Vẫn ủng hộ đội quân màu lam (Pháp), nhưng vì đang ở Đức nên cũng sẽ cổ vũ cho cả đội Đức ( không thằng hàng xóm Đức nó vặn cổ mấtImage). Dự đoán về chức vô địch nghiêng về phía Brazil nhưng Đức cũng ko phải vừa, lại có 80 triệu cổ động viên nhà, lợi thế rất lớnImage.


1 tháng sống trong không khí bóng đá sẽ bắt đầu từ ngày mai. Như 1 giấc mơ đã thành hiện thực: mình sẽ được chứng kiến ngày hội bóng đá ở ngay nơi mà nó diễn ra ( quyết định sang đây học quả là hợp lýImage)


Chỉ 1 đêm nữa thôi, chỉ ngủ 1 giấc nữa thôi là mình sẽ thực sự được sống trong không khí của WC!!!!!!!!!!!!




 




 




 



4 Comments:

Anonymous pham trang said...

Batigol cua anh co da nua dau ma:P

June 8, 2006 at 7:48 PM  
Anonymous Luke said...

Noi' chung la` Argentina, Phap' hoac. Duc' deu` ko vo dich. dc [-X, nam nay Doi. Tuyen? Thien Thanh se~ len ngoi mac. du` gap. muon van` kho' khan :D

June 8, 2006 at 8:02 PM  
Anonymous kid1512 said...

ARGENTINA se vo dich :D

June 9, 2006 at 12:41 PM  
Anonymous pham trang said...

Y chua da nen chua biet the nao:D, con Argentina da cung chua thuyet phuc lam. Duc tuy thang nhung hau ve choi cuc ki lung cung:D. Thuyet phuc nhat la may doi chau Phi lan dau tham gia WC, da ngang ngua cac doi lon nhe:D

June 12, 2006 at 1:21 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home