Pham Trang's blog

Saturday, September 16, 2006

1 nam o Duc!!




 

Thế mà đã 1 năm rồi đấy. Ngày nay cách đây 1 năm lớ ngớ đặt chân đến Hamburg. Bữa đầu tiên ăn mì tôm, bữa thứ 2 kì cạch rán gà, xào rau với Lys, nhưng chưa mua gạo nên ăn với bánh mì:D.


1 năm sau, ngày 16/9 lại là một ngày nắng đẹp, thậm chí năm nay còn đẹp hơn vì trời ấm chứ không lạnh như năm ngoái. Giờ này năm ngoái 3 đứa bắt đầu 1 cuộc sống hoàn toàn mới với bao ngỡ ngàng và mong đợi. Năm nay Lys ở Leipzig, Nam ở Hannover, mình ở Hamburg, mỗi đứa 1 nơi, không tụ tập mà tổ chức ăn mừng được, cũng hơi chánL. Không được như mong đợi ban đầu nhưng dù sao việc học của mỗi đứa cũng ổn định và cuộc sống ở thành phố mới không còn lạ lẫm nữa.


Dù không thể tụ tập ăn uống được nhưng vì hôm nay trời quá đẹp nên mình và Hiền Trang vẫn quyết định nghỉ làm cả ngày để ăn mừng:D. Ăn mừng Hiền Trang mới mua được Laptop, có 300€ mà cũng ngon lành, lại còn sắm luôn cả bộ loa hoành tráng (gần bằng của mình:D). Ăn mừng mình quyết định ăn chơi, mua cái máy in Canon:D. Cuộc sống 2 đứa vậy là ổn rồi đấy:D. À, ngày hôm nay ko chỉ có 2 đứa ăn mừng với nhau mà còn có sự có mặt của Lars. Lars chở 2 đứa đi mua đồ, xong còn khao 2 đứa ăn kem. Mọi hôm thấy anh trông như quả táo tàu, hôm nay trông lại thấy dễ thươngJ). Mỗi tội kém xa Nelson và Yashkin, dạy mãi mà không ăn cơm bằng đũa được. Đấy nói đến ăn, trưa nay HT trổ tài nấu 1 bữa không thể đơn giản hơn:D, cơm, canh cải cúc nấu với nước xương, cánh gà rán và cá rán (cá đông lạnh). Ăn kể ra cũng tươm tất đấy chứ:D


Chiều  về lên mạng gặp cả nhà. Nhà Sim cũng sang này, lại còn ông anh họ ở Hải Phòng dẫn bạn gái lên chơi nữa chứJ. Linh còi hôm nay mặc váy rất điệu, trông cũng đỡ còi hơn. Khánh bờm thì trông người lớn hẳn, lớp 4 rồi còn gì, mới có 1 năm mà trông nó khác hẳn:D. Ông anh họ trông cũng già dặn hơn, chuẩn bị lấy vợ rồi, sắp vào tròng rồi anh ơi:D. Cũng muộn nên ko nói chuyện nhiều với bố mẹ, thôi để mai vậy.


 Nhìn lại 1 năm thấy mình cũng đã làm được nhiều việc, nhiều dự định đã hoàn thành  nhưng lại có nhiều mong ước không thành hiện thực. Tuy nhiên quan trọng nhất là luôn có những người bạn tốt nhất bên cạnh mình. Hiền Trang này, Hoa này, Lys này, Hin ú này, Nico béo này, Lars táo tàu này, hehe, toàn các bạn đẹp trai, xinh gái cả:D. Cảm ơn các bạn nhiều nhé! Vielen Dank!


Trước mắt lại đầy ắp kế hoạch và dự định: đi München dự Oktoberfest và họp mặt Amser này, tháng 10 Kim Anh sang chơi này, tháng 11 hoặc Noel 3 con tiểu yêu Giang, Thanh Hương, Diệu Hương cũng đăng kí sang ăn nhờ ở đậu này, rồi đi Praha này, đi Köln này, hehe, nghĩ đến đã thấy thích rồi:D.


 Ờ, nhưng ngay trước mắt là 3 bài kiểm tra treo lơ lửng thì phảiImage. Thôi đến đâu lo đến đấy vậy:D.


Mong ước lớn nhất của hôm nay: được đi thi „Ai là triệu phú“ ở đây và trúng 500.000€.Image


 Mong muốn nhỏ nhoi: tối nay lại được ăn chực, không phải nấu cơmImage


 

11 Comments:

Anonymous chip said...

Mot năm rui` , nhanh nhi^^. Nhieu co gang va thanh cong nhe' Trang !!!

September 16, 2006 at 1:47 PM  
Anonymous |-| α ω said...

Thoi gian qua nhanh that,moi ngay nao sang an rau muong xao voi moi nguoi. Thoi chuc em nam thu 2 nhieu thanh cong hon nua nhe ;)

September 16, 2006 at 8:13 PM  
Anonymous pham trang said...

Cam on Kim va Manh, cung nhu bon may ca thoi, con phai chien dau dai dai:D

September 17, 2006 at 11:42 AM  
Anonymous lUckY pRInCe^^ said...

Bên đó vui quá nhỉ!
Chủ nhật vui vẻ^ ^

September 17, 2006 at 1:10 PM  
Anonymous duc12k said...

Moc mot nam quan trong fet em a, tiep tuc co gang nhe, dung la den dau lo den day thoi ! :)

September 17, 2006 at 4:48 PM  
Anonymous scorpion lady said...

Trang ah, :) Chuc mung may da survive successfully nam dau tien. Mong nhung nam tiep toi day se nhieu niem vui mim cuoi voi may ;)

September 17, 2006 at 5:12 PM  
Anonymous pham trang said...

Hin u lai con phai to mom quang cao nua, chan qua di, ai nhin cai mat ma cha biet:D. Tao cung mong som duoc goi la em Hin, em Trung, haha...
Anh Duc, cam on anh a! Em van nho hom o san bay muon may cua anh nhan tin ve cho ca nha:D

September 17, 2006 at 6:27 PM  
Anonymous doctorpupu said...

oi' oi', mi`nh day la` nguoi duoc nha'c ten trong bai viet' da'y ^___^. Hehe, khoa'i qua' comment ma`y 1 pha't. Mot nam roi co da'y, tao thi hon 2 nam roa`i, cung van tre con nhu xua, nguoi lo'n hon duoc' co' ti' xiu'. Tao chuc may so'm tha`nh ho ha`ng cua tao nhe', duoc ko? ^__^ Have a nice day !!!

September 17, 2006 at 6:41 PM  
Anonymous Zivani said...

Chuc mung em da qua khoi 1 nam vat va :D

September 17, 2006 at 7:36 PM  
Anonymous nhoc to said...

chuc ay nam moi thanh cong hon va nhieu dieu moi hay ho ;)

September 17, 2006 at 7:49 PM  
Anonymous pham trang said...

cam on moi nguoi rat nhieu:)

September 17, 2006 at 8:05 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home