Pham Trang's blog

Thursday, September 7, 2006

Anger!!!!!!!!!!




 

Không hiểu sáng nay ngủ dậy mình bước chân nào xuống giường trước mà xui ko để đâu cho hếtL(. Đêm qua đã phải thức đến tận 2h sáng để làm nốt bài Presentation cho hôm nay. Sáng 7h mới dậy nổi, cuống cuồng ăn sáng rồi đi học, may mà không bị muộn. Tiết đầu nghe Presentation của nhóm Nelson về Các trường đại học ở Hamburg. Bọn nó quay phim, đến lớp thì bật cho mọi người xem, chẳng nói năng gì thêm mấy. Quay thì bằng máy quay video từ thời xa xưa, hình thì nhoè nhoẹt, âm thanh thì không rõ. Cả lớp không khen chê nhiều vì không thích nói nhiều, dù sao cũng tôn trọng vì bọn nó cũng đã mất nhiều thời gian, công sức để làm 1 việc mà bọn nó không hề có kinh nghiệm. Thế nhưng khi thầy giáo cho 2 điểm (ở Đức thang điểm từ 6 đến 1, 1 là điểm cao nhất:D), thì  bọn nó phản ứng quyết liệt, kể công này nọ, rồi bảo bọn nó sáng tạo hơn, mất nhiều công sức hơn, điểm 2 là không xứng đáng. Ôi bó tay:D. Lớn bằng từng đấy rồi mà còn thích cãi thầy về điểm chác:D. Các nhóm khác thấy thể phản ứng ngay:D. Có mỗi mình bọn nó làm việc còn cả lớp thì chơi hết cả đấy? Mỗi mình bọn nó sáng tạo vì quay video còn các nhóm khác làm với Power Point là máy móc, thiếu sáng tạo hết cả đấy?? Rõ là nực cười:D


 Nhưng còn nực cười hơn ở chỗ, sang tiết 2, bọn nó lại nói với cả lớp là „có 1 số người ở lại sau giờ học nói chuyện với thầy giáo về nhóm bọn nó và bảo thầy bọn nó không xứng đáng được điểm cao nhất, chỉ đáng được điểm 2 thôi“:D. Sự thật là như thế nào?? Sau tiết học 1 hội ở lại cãi nhau với ông thầy „lạc hậu, cổ điển“ về việc vì sao người ta nên dùng Power Point thay cho cách thuyết trình thông thường với máy chiếu:D. Có người nghe loáng thoáng là PP tốt hơn, ưu việt hơn nên vội vàng ton hót với nhóm của mình là bọn trong lớp xì đều bọn mình đấy:D. Đáng thương cho bọn còn lại trong nhóm, trong đó có thằng Nelson bạn thân của mình, tin tưởng vào những lời nói đó. Và trong 1 tâm trạng không vui, ức chế, cả nhóm này đã  nói với cả lớp những lời lẽ không hay ho cho lắmL. Mai khi mọi việc được làm sáng tỏ, sẽ có nhiều người nhận ra bộ mặt thật của 1 người nào đó^^. Mình đã cho qua mọi chuyện, không muốn dính dáng gì đến con người tiểu nhân đấy nữa (chú ý các bạn kẻ tiều nhân ở đây là 1 anh Thổ, vì thế dạo này tớ rất dị ứng với các anh Thổ, dù cho có manly đến mấy, mắt đẹp đến mấy đi chăng nữa:D), nhưng việc hôm nay làm tớ tức phát điên!!!!!!!!!!!! Tớ sẽ làm mọi việc sáng tỏ vào ngày mai!!!!!!!!!! Chỉ tiếc là tự dưng lại cãi nhau với thằng bạn thân, cáu thật!!!!

7 Comments:

Anonymous chip said...

Binh tinh nao , rùi dau se vao do ca thui ^^

September 7, 2006 at 11:37 AM  
Anonymous doctorpupu said...

vach mat no 'ra diiii !!! Dang do'n xem pha`n 2 ^__^

September 7, 2006 at 2:41 PM  
Anonymous pham trang said...

Phan ket cua cau chuyen: Hom nay den lop Trang da noi thang voi thay giao, de nghi thay nhac lai cu the nhung chuyen da duoc noi den ngay hom qua:D. Thay noi xong, nhan manh la ko 1 loi nao nhac den cac ban ay, the la cac ban ay ngoi ..im re:D. Anh Tho mat trung trung len nhin minh nhu muon an tuoi nuot song, nhung ma lam the nao duoc, hehe, cai bo mat nhu nao thi no cung lo lo ra roi:D.

September 8, 2006 at 1:40 PM  
Anonymous ¤๑¤Jet [N]¤๑¤ said...

mặc kệ thôi
hơi đâu để ý bọn dở hơi ấy

September 8, 2006 at 6:13 PM  
Anonymous Joey said...

chi dau thay em gian gi lam dau, cuoi toe toet trong khi ke chuyen kia hihi It'll be fine thui em :D

September 8, 2006 at 6:27 PM  
Anonymous hoàng_tử_bayern said...

Sao cai title lai la Anger? Phai la Ärger moi dung chu!!! Das ist natürlich mehr als ärgerlich, aber sei froh darüber, daß Du mehr oder weniger mit dem Schrecken davongekommen bist.

September 11, 2006 at 5:30 PM  
Anonymous pham trang said...

danke! Es ist schon vorbei, mir ist es jetzt völlig egal:D

September 11, 2006 at 7:40 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home