Pham Trang's blog

Friday, February 27, 2009

Singapore (phần 1)

Thế là tớ đã đến Singapore đựơc 2 ngày rồi. Hôm xuống sân bay thủ tục rất nhanh chóng, lại còn đựơc đi taxi về nhà Linh, không phải đi tàu điện, hehe. May được "con trai đại gia" ra đón nên mới đựoc chơi sang như thế:)).

Tối hôm đầu tiên đựơc bạn L (không phải Linh) dẫn đi ăn món cơm gà, ngon phết. Tối về thì bị mất ngủ vì lệch giờ, thức hết đêm luôn:D.

Sáng hôm sau dậy được Linh cho ăn xôi xòai, 1 đặc sản của Thái Lan, ngon lắm ý:D. Yêu Linh nhất vì ở với Linh tòan đựoc ăn ngon thôi, các bạn Anh1 nghe tớ sang Sing ko cần đi chơi gì đâu, cứ ở với Linh mà ăn thôi là đủ sướng rồi:))

Xong khi ăn xong, được Linh đèo đến trường Linh bằng xe đạp, hêhe, rất là thích thú, cứ như là đi học cấp 3 ý. Hôm qua là Linh có cái seminar cho sv sắp tốt nghiệp. Mà mấy cái event kiểu đấy thì hay phát quà cho sv, lại có ăn trưa miễn phí nên mình giả dạng sv NTU nhảy vào lấy quà, ngồi nghe gật lấy gật để, cố chờ đến giải lao để bon chen ăn đồ miễn phí.
Lecture hall in NTU free lunch Bon chen ăn trưa miễn phí xong,Linh dẫn mình đi thăm quan trường NTU. Công nhận là cái trừơng này to đẹp thật đấy!! Campus đẹp, khuôn viên nhiều cây xanh, lên đồi xuống dốc rất là đẹp. Nghĩ lại trừong mình, mỗi khoa 1 cái nhà 14 tầng, đến là chán:)) NTU Campus NTU Campus 2 NTU residence hall Mới đi được nửa vòng quanh trường thì tớ phê quá, đêm không ngủ được mà. Thế là Linh đưa về để ngủ:D. Trước đó thì mình có qua thăm phòng làm việc của bạn L. Đây là bạn L, "con trai đại gia", đang làm PhD (mình tạm dịch là Phò Dê) bên này: Ban L Còn đây là mình bon chen giả vờ ngồi bàn làm việc của PhD xem nó ra làm sao:)) Pretending to be a PhD Chiều, sau khi ngủ được 3 tiếng, bạn L và em Nga người yêu bạn L đến đón mình đi chơi tiếp (sướng chưa). Mình được dẫn đi ăn lẩu Singapore, ăn bét nhè, thả cửa, mỗi đứa 9€, sướng lắm:)). Mình cứ rau mà chơi, bét nhè, đã lắm:D Feuertopf in Singapur:) Ăn xong mấy đứa vác bụng về. Về đến nhà Linh là đã 12h, Linh lại còn phần cho mình 1 miếng bánh gato chanh, rất là ngon, hehe. Tối qua ngủ được theo giờ ở đây nên sáng nay mình rất là phấn chấn:)). 1 phần là sáng nay lại được ăn xôi, xôi xéo rất là ngon. Đấy số mình sướng thế, sang với Linh cứ như là về VN, có khác gì đâu:D. Chiều nay mình sẽ đi trung tâm shopping, tối nghe nói là em Nga và bạn L sẽ dẫn mình di "gone wild", haha...

Labels:

3 Comments:

Anonymous ^^~Parrot~ said...

Hehe choi boi vui nhi ;;) thao nao cha thay tam tia goi tao j ca :p Dua chu co thoi gian thi goi tao nhap hoi di cho vui - cai chinh la tranh thu gap may y :X Neu quen sdt cua tao ui` thi buzz tao or nhan lai ben yahoo 360 nhe' ^^

February 26, 2009 at 4:50 PM  
Anonymous Sylar said...

di choi thi it, chi thay an la nh.... o ben nay ko co gi de an nay, gui it ve day di

February 27, 2009 at 5:24 PM  
Anonymous doctorpupu said...

haha Cuong do hoi comment that la do hoi. Nhung ma em no noi cung dung, sao may duoc an lam the suong the. Thoi tan huong di be iu. Di choi vui nha, gone wild vua vua thoi ko thi o Duc co nguoi cung gone wild theo bay gio hehehe.

March 1, 2009 at 8:52 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home