Pham Trang's blog

Sunday, February 11, 2007

I will always love you...

Ngày học cấp 3, có 1 cậu bạn khác lớp đã gửi cho tôi bài hát này khi cậu viết thư làm quen với tôi:D. Có lẽ cậu ấy mới nghe qua bài hát và thấy tiêu đề của nó hay nên gửi cho tôi. Còn tôi, tôi đã rất ngạc nhiên khi nhận được bài hát này và không hiểu cậu bạn kia có ý gì:D, bởi vì nội dung của bài hát này là 1 cuộc chia tay cảm động:). Thế mà mọi chuyện lại diễn ra đúng như nội dung bài hát. Chúng tôi không bao giờ là 1 đôi, không yêu nhau nhưng thật may mắn lại trở thành những người bạn thân thiết. Bây giờ với tôi, chữ "love" trong bài hát này không mang nghĩa tình yêu nam nữ, mà là tình cảm mà chúng tôi dành cho nhau. Cậu ấy vẫn luôn là người bạn thân lặng lẽ của tôi, luôn lắng nghe những chuyện trên giời dưới biển của tôi, những tâm sự vui buồn của tôi...Có 1 người bạn như vậy thật là tuyệt vời phải không?







I WILL ALWAYS LOVE YOU





If I should stay,

I would only be in your way.

So I'll go, but I know

I'll think of you ev'ry step of the way.



And I will always love you.

I will always love you.

You, my darling you. Hmm.



Bittersweet memories

that is all I'm taking with me.

So, goodbye. Please, don't cry.

We both know I'm not what you, you need.



And I will always love you.

I will always love you.



(Instrumental solo)



I hope life treats you kind

And I hope you have all you've dreamed of.

And I wish to you, joy and happiness.

But above all this, I wish you love.



And I will always love you.

I will always love you.

I will always love you.

I will always love you.

I will always love you.

I, I will always love you.



You, darling, I love you.

Ooh, I'll always, I'll always love you.








Labels:

4 Comments:

Anonymous pham trang said...

Cậu lớp Tin chứ còn cậu lớp nào vào đây:P

February 11, 2007 at 5:00 PM  
Anonymous Nam008 said...

ca^u. nao` day
hi vong 0 fai thang lop Tin chu ???

February 12, 2007 at 10:59 PM  
Anonymous longcy said...

nghe chuyen buon wa, nhung rat y nghia... ^~^
Hi vong sang nam moi se nhieu niem vui va may man cho may ^^
Co gang hoc hanh nhe.

February 12, 2007 at 11:10 PM  
Anonymous Anh Nguyen said...

Hu'hu' h nay con tuyet roi ko. Kiem banh chung ve an cho do nho nha :D.

February 15, 2007 at 6:30 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home