Pham Trang's blog

Thursday, April 3, 2008

Nhớ...

Chiều đi học về qua trạm lính cứu hỏa, bỗng dưng thấy mấy anh lính cứu hỏa đang lôi xe ra lau, tự dưng cười 1 mình, nghĩ đến thằng Tuấn. Chắc chiều nay nó cũng phải lau con xe yêu dấu của nó đấy.

Mấy đứa bạn nối khố của mình giờ toàn công an, bộ đội, giáo viên, lính cứu hỏa...Tớ về VN là oai lắm nhé. Có bạn Trung cảnh sát khu vực, bạn Tuấn phòng cháy chữa cháy, bạn Hà giáo viên Toán cấp 2 và oai nhất là bạn Phượng, bộ đội, lại còn làm trinh sát ngoại tuyến nhá ( nghe oai lắm nhưng hỏi nó làm gì, nó lúc nào cũng vênh vênh bảo:"Bí mất quân sự, không được tiết lộ", hoho)

Trong khi mình còn chưa biết đi đâu về đâu thì chúng nó công ăn việc làm ổn định hết rồi. Lần trước về, Trung bảo:" Lần sau mày về chắc chắn có đứa cưới rồi":D. Chắc là như thế đấy, vì kế hoạch về hè này của tao tan thành mây khói rồi, vé đắt quá, tao ko kham nổi:((. Chưa biết đến bao giờ mới gặp lại bọn mày đây.

Thôi bạn bè như thế coi như là mình an tâm, nếu sau này có về VN, về khu bạn Trung làm cảnh sát khu vực là khỏi lo gì cả, con cái thì cứ gửi bạn Hà, nhả cửa lỡ có cháy nổ đã có bạn Tuấn:)). Bạn Phượng thì tạm thời chưa rõ làm gì nên cũng chưa biết nhờ vả được cái gì:D.

Nhớ bọn mày quá...

Labels:

6 Comments:

Anonymous ஐ♥ღ[M]rTu~[N]ஐ♥ღ said...

uj!ai cg~ co' co^g a(n vie^c la`m ru`i chj nhj?ko bj't bao h mo*j' de^n' lu*O*t. bo.n e nhj?.....UI!mo^t the^' he^. di sau...va^n~ dag co^' ga(g pha^n' da^u' da^y!!!!

April 3, 2008 at 10:20 PM  
Anonymous Luke said...

May qua', ngay` xua minh` khong phai? lam` ban. noi' kho' cua? ban. Trang ;)). Ty' nua~ phai? dinh' vao` so' phan. bo. doi. =)) :P.
Anw, lau lam' cung~ ko gap. bon. cap' 1 roi`, chac' bon. no' thay doi? nhieu` lam' :)

April 3, 2008 at 10:26 PM  
Anonymous Luke said...

May qua', ngay` xua minh` khong phai? lam` ban. noi' kho' cua? ban. Trang ;)). Ty' nua~ phai? dinh' vao` so' phan. bo. doi. =)) :P.
Anw, lau lam' cung~ ko gap. thang` Tuan' roi`, chac' no' thay doi? nhieu` lam' :)

April 3, 2008 at 10:27 PM  
Anonymous Trung T said...

sao tu dung tao voi may deu nho ve ngay xua cung 1 luc nhi?

April 4, 2008 at 6:14 PM  
Anonymous maiiosha said...

:D, ban may nhieu nghe hay the, bang tuoi minh ma da di day cap 2 roi, con lam linh cuu hoa ca bo doi nua...

April 5, 2008 at 10:14 PM  
Anonymous little said...

o*, giờ lang thang vào đây mới đọc được cái entry này của mày, sao mà xúc động quá đi thôi. Nhớ lắm ngày xưa...

December 18, 2008 at 4:02 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home