Pham Trang's blog

Wednesday, February 18, 2009

Farewell

Giờ này tuần sau là mình đang vi vu ở Sing rồi. Vài ngày sau đó là mình đang hưởng nắng ấm ở Úc rồi:). Tình hình chia tay chia chân kéo dài cả tuần rồi mà chưa hết:)).
Đầu tiên là chia tay các bạn tây, các bạn cũng đi thực tập như mình.

Ban Moritz béo này. Mình hay gọi là Mô cho nó Việt Nam:D. Bạn Mô đi thực tập ở Mỹ, đến tháng 9 sẽ qua làm "tây ba lô" ở VN 1 tháng, giới thiệu trước cho các bạn ở VN nhé:).

Mo

Bạn Mahyar này. Bạn này con trai đại gia Iran:)). Tòan dùng đồ hàng hiệu, vd cái áo phông bạn ý mặc trị giá cũng phải bằng tòan bộ đồ mình mặc, kể cả giày dép:))
Mahyar Maike và Lars này, 2 bạn này cũng thực tập ở Mỹ, các bạn Đức thích đi Mỹ làm cho Lufthansa:). Lars und Maike Mình và Maike này, Maike là người Đức nhưng mà người nhỏ nhắn như người VN thôi, hehe, bạn ý chỉ cao hơn mình có 1,2 cm gì đó, đi bên bạn thật là tự tin:))
Maike and me
Rồi bây giờ đến các bạn VN này:D Đầu tiên là "Nhí nhố hội" gồm Giang, Kim, Cường, 3 diễn viên chính trong bộ phim "Chuyện 3 người" đầy tình tiết ngang trái, giật gân:))
Chuyen 3 nguoi
Tiếp theo là bác sĩ Phương với món Hủ tiếu Nam Vang,hehe:
Hu tieu Nam Vang Hu tieu cua Hin Hin and me
Còn phần ăn ở nhà Hiền Trang và nhà chị Thảo do quá mải mê ăn uống nên không thèm chụp ảnh:)).

Sẽ rất nhớ mọi người^^. Đúng là Hamburg "bao la tình người" và tràn ngập tinh thần ăn uống:))

Labels:

4 Comments:

Anonymous tocden said...

ui, chi di j ma som the? em cu tuong dau hoc ky sau chu...thui, chi di manh khoe nhe. sang ben day hoc dc nhiu diu rui lai quay ve hh voi tui em nha.

February 18, 2009 at 8:23 PM  
Anonymous Hờn said...

chị ơi, lên đường may mắn chị nhé, chị đi thế này là nguy hiểm lắm đấy, lại còn cố tình giao trứng cho ác nữa ;)), về mà anh Nam với anh Cường thành 1 cặp là ko có ai chịu trách nhiệm đâu :P:P.
Take care!!

February 19, 2009 at 3:03 PM  
Anonymous Phượng Selena [mẹ Pipo] said...

may ban Tay nhin gia` that day nhung duoc cai ai cung dep, them` dc hoi gioi nhu Trang qua

February 19, 2009 at 4:42 PM  
Anonymous doctorpupu said...

trong hinh em Cuong ko the? nhin cuoi noi?. Troi oi tai sao UKE lai co them 1 thanh vien ai´ nhu the nayyyyyy. Eh ve vu cafe de? tao sap xep nhe, chu Concert hoac Opera trong thoi gian nay deu ko co´ may ah, hoac neu co thi ca? lu chui vao se ngu? mat thoi.

February 20, 2009 at 8:16 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home