Pham Trang's blog

Saturday, March 3, 2007

Aries^^




Nhân dịp thay theme aries mình tự tìm hiều về bản thân, xem người thuộc cung Aries là người như nào. Cái bài này trên ngoisao.net trông thế mà đúng ra phết :D

Trong tính cách Dương Cưu không có một dấu hiệu nhỏ của sự láu cá. Và nó cứ như thế trong cả cuộc đời - cả tin, lầm lỡ, rồi lại cả tin lần nữa. Mọi giận buồn sẽ quên đi trong chốc lát nếu nó được ai đó an ủi, vỗ về. Tính cách đó không có gì bí ẩn hay phức tạp: người đó trước mặt bạn, tất cả rõ như lòng bàn tay.

Cái đoạn này đúng^^. Mình cả tin, lầm lỡ mấy lần rồi nhỉ:))

Mặt khác, điều mà bạn có cố mấy cũng không bao giờ tìm thấy ở Con Cừu là sự tế nhị và khiêm tốn. Khi Chúa Trời ban phát những phẩm chất này, Con Cừu đang ở đâu đó rất xa. Giả dối, quanh co hoàn toàn không phải là thuộc tính của những người được sao Hoả phù trợ. Thẳng thắn và tuyệt đối chân thành – đó là tấm danh thiếp của Dương Cưu, mặc dù những phẩm chất này rõ ràng không phải lúc nào cũng là ưu điểm.

Những người chịu sự quản chiếu của sao Hoả thường bị trách cứ là quá khó tính. Điều đó có phần đúng. Nhưng họ không thù dai, không buồn lâu, và thường ngạc nhiên khi thấy người nào mãi không quên được giận.

Đoạn này công nhận đúng nhất. Có người giận mình cả năm nay, không thù mình mới đúng , chỉ vì 1 chuyện mà mình quên béng từ lâu rồi. Trong trường hợp này thì đúng là mình rất ngạc nhiên vì người bạn đó mãi không quên được giận. Cũng chỉ vì thế mà hiểu nhầm nhau loạn xạ cả lên, chán chưa...

Labels:

3 Comments:

Anonymous pham trang said...

Mày cũng cung này à, đúng ko:)

March 3, 2007 at 1:30 PM  
Anonymous Trung T said...

tao thấy đúng lắm : Trong tính cách Dương Cưu không có một dấu hiệu nhỏ của sự láu cá. Và nó cứ như thế trong cả cuộc đời - cả tin, lầm lỡ, rồi lại cả tin lần nữa. Mọi giận buồn sẽ quên đi trong chốc lát nếu nó được ai đó an ủi, vỗ về. Tính cách đó không có gì bí ẩn hay phức tạp: người đó trước mặt bạn, tất cả rõ như lòng bàn tay. đúng đến giật mình...cả tin lầm lỡ rồi lại cả tin lần nữa,hay cho cái câu này...

March 3, 2007 at 7:11 PM  
Anonymous doctorpupu said...

eh ma`y cho tao xin 1 que?, tao la` cung Bao? Bi`nh :)). Viet' 1 bai cho em dau di :))

March 4, 2007 at 1:38 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home