Pham Trang's blog

Sunday, March 4, 2007

For Hin: Bao Binh^^




Nàng sẽ chung tình với bạn, nhưng đồng thời hơi lãnh đạm. Những phụ nữ được sao Thiên Vương phù trợ, ngoài người yêu ra, còn có vô số bạn bè và sở thích. Đừng nghĩ rằng bạn sẽ trói buộc được nàng vào chiếc nôi con nhỏ hoặc bàn làm bếp. Nàng thuộc về tất cả, đồng thời không thuộc về ai. Vì vậy, nếu bạn để nàng có đủ tự do cần thiết, sự thuỷ chung của nàng sẽ vô tận.

Tiền bạc nàng chỉ quan tâm ở mức có đủ dùng, tuỳ điều kiện cho phép. Đối với nàng, sự thành công của bạn trong nghề nghiệp (tốt hơn cả là nghề trí óc) quan trọng hơn nhiều so với việc giàu nứt đố đổ vách.

Một khi quyết định bắt cánh bướm đáng yêu này, bạn cần suy nghĩ xem mình có khả năng chung sống với lòng yêu tự do của nó hay không. Nếu bạn cần một phụ nữ nồng nhiệt, sẵn sàng dành hết mình cho bạn, thì lựa chọn này hoàn toàn không đạt.

Bảo Bình là người bạn nữ lý tưởng cho những ai theo đuổi sự nghiệp khoa học hoặc chính trị. Nàng dí dỏm, dễ mến trong tiếp xúc, ứng xử tự nhiên trong bất kỳ môi trường nào, từ thượng lưu nhất cho đến thường dân nhất.

Thông thường, Bảo Bình không mắc bệnh đa nghi. Nàng vui vẻ tin tưởng tất cả những lời bạn nói. Nàng sẽ không bao giờ lục lọi túi bạn, không kiểm tra khăn tay tìm vết son lạ. Tất nhiên bạn có thể cho rằng đó là do tính cách mạnh mẽ của nàng. Thực ra không phải vậy. Thứ nhất, nàng đã nghiên cứu bạn kỹ lưỡng trước khi cưới, và giả thử bạn không đáp ứng được các yêu cầu thì nàng không đời nào chịu làm vợ bạn. Thứ hai, ngoài bạn ra, trong đời nàng còn nhiều thứ thú vị khác. Có thể nói, những người sinh cung Bảo Bình, nam cũng như nữ, ít khi bận tâm đến bạn đời của mình nếu người đó không hiện diện trước mắt họ.

Tuy nhiên, nếu bạn để đến tình trạng nàng có đủ căn cứ để mất lòng tin, Bảo Bình sẽ bỏ bạn mà đi. Hai người vẫn sẽ là bạn bè, nhưng không hơn. Chỉ có một trường hợp ngoại lệ trong chuyện này (cũng như Bảo Bình đàn ông) - đó là mối tình đầu. Nó khiến nàng nhung nhớ suốt đời, bạn có thể tin điều này. Thậm chí kể cả nếu “mối tình” đó chỉ gồm việc nàng cùng anh ấy hồi 9 tuổi đi xem phim cùng nhau và “anh ấy” đã tặng nàng một gói lạc rang.

Hiếm khi đàn bà Bảo Bình lừa dối chồng. Nhưng một khi thực sự si mê, nàng sẽ không kéo dài trò chơi hai mặt, sẽ nhanh chóng dứt bỏ mối quan hệ đã hết thời. Không phải ngẫu nhiên mà trong số Bảo Bình hay xảy ra ly hôn.

Bảo Bình không thích cho vay tiền cũng như đi vay mượn. Đó là con người của lời hứa. Vì vậy bạn đừng thất hứa với người này, và hãy trả nợ đúng hạn nếu không muốn làm ảnh hưởng đến quan hệ. Bản thân nàng nếu buộc phải vay mượn thì sẽ trả đúng hạn và chu đáo. Nhưng Bảo Bình hầu như không vay tiền ai. Họ sợ mắc nợ như sợ lửa.

Phần lớn phụ nữ Bảo Bình có một vẻ đẹp huyền bí. Đây là một trong những cung có nhiều đàn bà đẹp nhất. Thậm chí những Bảo Bình không thể gọi là đẹp thì cũng là những đàn bà mà người ta thấy thú vị, hấp dẫn khi giao tiếp.

Bảo Bình ăn mặc khác người. Phong cách của họ rất đa dạng. Nàng có thể nom như một người mẫu chuyên nghiệp đang giới thiệu những mốt thời thượng nhất, hoặc cũng có thể mặc áo choàng với khăn quàng của bà nội. Có lúc, một số chi tiết có thể thuộc các thời đại khác nhau, ví dụ áo viền đăngten kết hợp với quần da. Kiểu tóc của nàng cũng hoàn toàn tương xứng với trang phục về độ phong phú.

Chuyện trò với Bảo Bình cũng hấp dẫn không kém gì hình thức của nàng. Đang đàm đạo với bạn về công việc nghiêm túc, nàng đột nhiên nói rằng bạn không những trùng tên với ông ngoại nàng mà còn trong tên đệm của bạn có hai chữ cái giống nhau. Sự chuyển đề tài bất ngờ như vậy có thể làm bạn bế tắc, nhưng đối với nàng, đó là điều hoàn toàn tự nhiên.

Với con cái, thời gian đầu nàng khá đãng trí. Đương nhiên. Bởi lẽ sự chú ý của nàng, trước đó phải phân tán cho nhiều đối tượng, nay chỉ tập trung vào đứa con. Bảo Bình trở thành người mẹ quan tâm chu đáo, tuy đôi khi có phần lãnh cảm. Nàng dạy cho con cái tình yêu thương nhân loại, sống trung thực. Nàng sẽ không bao giờ trách phạt chúng vì sự ngay thẳng cho dù sự thật được nói ra có cay đắng đến mấy.

Đừng mong người vợ Bảo Bình sẽ thực thi chuẩn xác tất cả những yêu cầu và đề nghị của bạn. Bảo Bình có thế giới quan của riêng mình. Đừng cố thay đổi, uốn nắn nó. Nàng hoàn toàn có thể mặc áo len mặt sau ra đằng trước, cắm hoa vào bát to, và gội đầu bằng kem cạo râu… Vì sao nàng làm thế? Chính nàng nhiều khi không biết tại sao. Thích thì làm thôi.

Nếu bạn không muốn mất nàng, đừng có ghen, đừng hay phê phán, đừng bảo thủ, tham lam, nhỏ mọn và hung ác. Hãy yêu mến những người bạn của nàng, cho dù đôi khi họ tỏ ra hơi lạ lùng.

Bảo Bình có khả năng trực giác và tài tiên đoán hiếm có. Những dự báo của nàng sớm muộn sẽ xảy ra. Bởi vì Bảo Bình là người đàn bà của tương lai, biết rõ những gì sẽ diễn ra ngày mai. Nếu bạn cũng muốn biết điều đó, hãy lắng nghe những thổ lộ của nàng.

Với lòng yêu tự do, Bảo Bình vô cùng hoạt bát, vui nhộn, cá tính, độc đáo, kiêu căng và độc lập. Đồng thời cùng với tất cả những đặc tính đó họ lại rất xã giao, mềm mại, khiêm nhường và đa cảm. Họ tạo ra quanh mình vô số người quen. Họ luôn mừng rỡ tham gia vào mọi cuộc vui đông người, nhưng đồng thời cũng thích còn lại một mình. Dù ở đâu, giữa đông người hay hoàn toàn cô đơn, họ luôn cảm nhận sắc bén và thu nạp mọi thứ xung quanh. Được sao Thiên Vương chiếu mệnh, họ có thiên hướng cách mạng, coi mọi thứ cũ đều là lỗi thời, vô dụng, và họ thường là người đầu tiên đề xướng những cái mới mẻ, chưa từng thấy.

Những ai chịu sự quản chiếu của sao Thiên Vương hầu như luôn cô đơn và khó được cảm thông. Người đời khó hiểu được những kẻ sống bằng tương lai, chỉ thi thoảng ghé về thăm thực tại. Nhiều sách chiêm tinh học có nói cùng một ý sau: “Những gì Bảo Bình nghĩ, nửa thế kỷ sau người khác mới hiểu!”.

Cung Bảo Bình sinh ra nhiều thiên tài hơn bất cứ cung Hoàng đạo nào khác. Đồng thời, cung này cũng có số lượng lớn nhất những người, ở mức độ ít hay nhiều, bị mắc bệnh tâm thần.

Kết hợp trong tính cách của mình một trí tuệ lạnh lùng thực dụng với sự lập dị phi thường, Bảo Bình chiếm được thiện cảm sâu sắc của những người sống khác đời. Người Mang Nước còn có khả năng tác động như một liều thuốc an thần lên những người đang trong cơn giận dữ, mất thăng bằng, hoặc đang căng thẳng, sợ hãi, giúp cho bình tĩnh lại.

Bảo Bình không bao giờ tin tưởng vào người mới gặp. Họ cần nghiên cứu kỹ lưỡng để tìm hiểu rõ các động cơ hành xử của người đó. Nếu Bảo Bình đã biết rõ bạn, không có lời đàm tiếu nào của kẻ xấu có thể làm lung lay được quan điểm của người này về bạn. Dĩ nhiên, người này cũng có nghe những chuyện đồn đại, nhưng đó hoàn toàn chỉ vì tò mò, không xem nó có ý nghĩa gì. Mọi kết luận của Bảo Bình về bất kỳ vấn đề nào của cuộc sống đều dựa trên những quan sát của bản thân, và chỉ dựa trên chúng mà thôi.

Với thiên phú nhìn xa trông rộng, Bảo Bình là tài sản của cả nhân loại, là biểu tượng cho những hoài bão thầm kín và lý tưởng cao vời của con người. Kim loại của Bảo Bình là chất phóng xạ uran. Loại đá mang lại may mắn cho họ là saphire xanh thẫm trong suốt, ở đó dường như là điểm hội tụ của quá khứ thâm thuý và tương lai xa xôi.

Cho Hin đọc đã luôn:))

Labels:

3 Comments:

Anonymous ღ helichrys ღ said...

hic hic, cho chi voi. Chi la Than Nong, Scorpion

March 4, 2007 at 9:57 PM  
Anonymous Alex Pham said...

Bao Binh la` tu` bao h den bao h ma nghe hay ho the :)) =p~
Ma` to voi ban Pham chac phai chung 1 cai horoscope nhi, nhung ma la cai j thi cha biet :))

March 12, 2007 at 10:39 PM  
Anonymous doctorpupu said...

Trang oi ko hieu sao de'n gio tao mo'i doc duoc, shit ca'i bon Yahoo updates cha?ng ba'o cao' may vi'et blog moi' gi ca?. Tao doc thay thich la'm. La. 1 die?m la`, con nguoi tao du'ng la nhu no' no'i, nhung ca'ch tao dang u'ng xu? trong 1 so' quan he thi` lai hoan toan khac' vo'i nhung gi ho viet'. Chac tao dang ko so'ng that voi' chi'nh mi`nh :)). Thoi tao muon ca'i nay cua ma`y qua bo`lo'c tao nhen. Thank iu ma`y nhie`u !!! Muask!!!

March 13, 2007 at 9:55 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home